วันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ส่งงานครั้งที่ 10

หลังจากที่ฟังพี่ทัศนีย์ รุ่นพี่ของเราแล้ว ท่านคิดว่ามีประเด็นกี่ด้านและ เป็นอย่างไรบ้าง หากว่าท่านจะประยุกต์ใช้กับการเป็นผู้ประกอบการควรจะทำอย่างไร

ได้รู้ถึงชีวิตการทำงานร่วมกับเพื่อนร่วมงาน เเละการดำเนินชีวิต ในการทำงานว่ามีอุปสรรค มากน้อยเพียงใด ได้รู้ว่าการทำงานหากเรา ไม่ถูกกับหัวหน้างาน เเละเพื่อนร่วมงานจะทำให้เรามีปัญหามากน้อยเพียงใด
  เเละในการที่เราจะจัดทำธุรกิจของเราเองเราก็ควรที่จะมีความคิดที่จะริเริ่ม กล้าที่จะทำ เเละเราต้องสร้างสรร งานให้ออกมาดี เเละมีคุณภาพ ถึงจะเป็นที่ยอมรับ เช่นเดียวกับเรื่องที่พี่เค้าบอกว่า ถ้าเป็นผู้หญิงเเล้วคนอื่นจะมองว่าคุณภาพงานจะไม่เทียบเท่าผู้ชาย เเต่พี่เค้าก็ได้พิสูจ เเล้วว่า ศักยภาพของผู้หญิงก็ไม่ยิ่งหย่อนกว่าผู้ชายเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น